10+ Mẫu thiết kế nội thất cho phòng khách chung cư vừa và nhỏ

10+ Mẫu thiết kế nội thất cho phòng khách chung cư vừa và nhỏ

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình, là nơi tiếp đón những vị khách đến nhà. Do vậy, việc thiết kế nội thất phòng khách chung cư sao cho thật ấn tượng và mang đậm phong cách sống của gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Hôm nay, Ohaha sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế nội thất cho phòng khách chung cư vừa và nhỏ.

1. Nội thất phòng khách chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Phong cách này không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được nét đẹp phóng khoáng, tinh tế.

Phong cách hiện đại với nội thất ấn tượng và mức chi phí vô cùng hợp lý.

Đơn giản nhưng không đơn điệu.

2. Nội thất phòng khách chung cư kiểu đơn giản

Thiết kế nội thất phong cách đơn giản không sử dụng quá nhiều đồ nội thất mà thường tập trung vào công năng sử dụng của từng món đồ, từ đó tạo nên một không gian tổng thể đơn giản mà không mất đi tính tiện lợi khi sử dụng. 

Khai thác và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp mang lại cảm giác thoáng đãng cho tổ ấm của bạn.

Phong cách đơn giản mang hơi hướng hòa hợp với thiên nhiên.

>> Xem thêm mẫu nội thất phòng khách căn hộ - chung cư tại đây.

3. Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Luxury

Nội thất phong cách Luxury sẽ sở hữu vẻ đẹp đầy cuốn hút. Phong cách này thường sẽ được thiết kế với chất liệu nội thất hiện đại, cao cấp, sang trọng. Các đường nét hay chi tiết trang trí đều được sử dụng bằng các chất liệu đắt tiền như vàng, gỗ tự nhiên, … vì vậy căn phòng khách sẽ luôn thể hiện được cá tính, đẳng cấp của gia chủ.

Nội thất phong cách luxury mang đến vẻ đẹp cuốn hút một cách đặc biệt

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Bắc Âu

Nội thất phong cách Bắc Âu giúp mang đến điểm cuốn hút mới, tạo nên không gian sống mang tính phá cách. Phong cách Bắc Âu nổi bật với những thiết kế hiện đại, đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, nội thất đa năng. Phong cách này mang đến một không gian nội thật ấn tượng phù hợp với mọi diện tích, đặc biệt là những căn phòng có diện tích nhỏ.

Phong cách Bắc Âu mang đến một không gian nội thất cuốn hút.

5. Đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng khách uy tín tại TP. HCM

Báo giá thiết kế thi công nội thất

OHAHA hiện đang áp dụng nhiều gói dịch vụ đa dạng, linh hoạt theo diện tích, mô hình kiến trúc cũng như nhu cầu khác nhau từ khách hàng với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, khi khách hàng lựa chọn sản phẩm nội thất của công ty sẽ được miễn 100% phí thiết kế trọn gói.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, OHAHA tự hào khi đã đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt trên hành trình xây dựng tổ ấm. Mỗi dự án đều được sáng tạo bằng tất cả tâm huyết, tài năng và tinh thần trách nhiệm cao. Nhanh tay liên hệ ngay OHAHA để biết thêm chi tiết về giá cả và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé!

NỘI THẤT OHAHA KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ TRAO TAY

=============================

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: