Nội thất chung cư Sài Gòn Pearl, Topaz Tower

Dự án chung cư Sài Gòn Pearl, Topaz Tower là một trong những dự án được đánh giá khá cao về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh cực kỳ thuận lợi, được xây dựng trên diện tích đất lên đến 39 hecta khá rộng, nằm ngay lòng thành phố. Vậy thiết kế nào là phù hợp cho căn hộ với diện tích 90m2, gồm 2 phòng ngủ?

Cùng OHAHAdecor cập nhật ngay phong cách thiết kế nội thất cho chung cư Sài Gòn Pearl, Topaz Tower, để có thêm những ý tưởng độc đáo cho không gian sống tiện nghi, sang trọng. 

1. Phòng khách

 Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại chính là sự tối giản tinh tế. Sự tối giản được thể hiện ở từng đường nét nội thất, chi tiết trang trí, đồ nội thất và màu sắc cũng được lựa chọn tối giản theo cách riêng của nó. Tạo nên xu hướng thiết kế độc đáo thể hiện qua không gian phòng khách này.

Không gian phòng khách gang màu trung tính sang trọng và thanh lịch

Đồng thời hệ tủ giày từ cửa vào liên hoàn với hệ kệ tivi, kệ trang trí vách kính tạo điểm sáng ngăn cách mà liên kết với kệ tivi cho không gian phòng khách thêm sang trọng và thanh lịch.

==> Xem thêm các mẫu nội thất chung cư phòng khách tại đây

2. Phòng bếp

Phòng khách liền bếp mang lại sự rộng rãi trong không gian sử dụng. Đội ngũ KTS OHAHA đã khéo léo bố trí hài hòa giữa các vật dụng nội thất với nhau để làm cho khu vực bếp và phòng khách giao thoa liền lạc, không gượng gạo.

==> Xem thêm các mẫu nội thất chung cư phòng bếp tại đây

3. Phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ tối giản nhưng sang trọng xu hướng năm 2023

KTS OHAHA đã bố trí hài hòa 2 Phòng ngủ master mang cùng gang màu sắc nâu và ghi là màu chủ đạo cho nhóm màu nội thất trung tính, kết hợp với màu trắng trẻ trung tạo điểm nhấn ấn tượng, tươi mới phù hợp với phong cách giới trẻ hiện nay.

Không gian phòng ngủ tiện nghi, phù hợp cho Căn hộ - Chung cư

==> Xem thêm các mẫu nội thất chung cư phòng ngủ tại đây

Mọi nhu cầu về thiết kế thi công nội thất cho căn hộ quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến

Email: ohaha.vn@gmail.com

Tư vấn thiết kế: 0943 593 789

Chăm sóc Khách hàng: 0906 669 818

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: