Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 2 Phòng Ngủ - Anh Hạnh - Bến Lức, Long An

Thông tin dự án

Công trình: Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ

Địa điểm: Bến Lức, Long An

Hạng Mục: Trọn gói phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ

Khách hàng: Anh Hạnh

Phong cách: Hiện Đại

Danh mục:

Một căn nhà khang trang chắc chắc là mơ ước của hầu hết mọi chúng ta. Tất nhiên căn nhà ấy phải đáp ứng tiêu chí phù hợp với phong thủy cũng như tính thẫm mỹ cao để tạo ra một không gian sống đẹp, thoải mái cho gia chủ. Hôm nay, OHAHAdecor xin giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất nhà anh Hạnh ở Bến Lức, Long An - Một phong cách hiện đại được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố phong thủy

Phòng khách là không gian được mọi người sử dụng nhiều nhất, vì vậy thiết kế phòng khách tiện dụng, hiện đại mà phong thủy là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vách trang trí tích hợp kệ Tivi, tủ rượu và khung tủ thờ thiết kế thông minh và tiện dụng 

Phòng khách điểm nhấn ấn tượng với mẫu thiết kế Tủ trang trí tích hợp nhiều công năng tuyệt vời đây chính là giải pháp tối ưu cho không gian phòng khách nhỏ, hẹp.

Nhìn vào mẫu thiết kế này không chỉ sự ưu việt trong công năng sử dụng mà chúng còn mang đậm tính chất Phong thủy thể hiện qua họa tiết Vách trang trí khắc chữ : Phúc - Lộc - Thọ được điêu khắc tinh xảo, ấn tượng.

Thiết kế nội thất phòng bếp tiện nghi

Với những ngôi nhà có diện tích “Khiêm tốn” sẽ dẫn đến diện tích của phòng bếp cũng được giới hạn lại. Nhưng bằng trình độ và luôn tiếp thu đổi mới sáng tạo, các KTS OHAHA sẽ thiết kế cho bạn một không gian bếp nhỏ xinh nhưng tiện nghi đủ đầy.

Hệ tủ bếp phối hai gang màu ấn tượng và độc đáo cho không gian bếp bạn

Thiết kế nội thất bếp theo kiểu chữ L luôn là xu hướng bởi tính thẩm mỹ và tiện nghi tuyệt vời mà chúng đem lại. Lối thiết kế hệ tủ bếp tích hợp nhiều công năng chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. 

Tủ bếp với cánh nhựa PIMA với nhiều tính năng ưu điểm vượt trội

Khung bếp chất liệu gỗ MDF Lõi xanh chống ẩm cao cấp, kết hợp cánh tủ chất liệu nhựa PIMA - Ưu điểm thân thiện với môi trường, khả năng chịu nước, ẩm mốc tuyệt đối. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên tủ bếp chất lượng cao mà chi phí vẫn rất phù hợp.

=>> Tham khảo thêm các mẫu phòng bếp tại đây

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ Master

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo sự lựa chọn thông minh cho diện tích phòng 'Tiết kiệm'

Giường ngủ với chất liệu MDF lõi xanh Ba Thnah chống ẩm, liền khối với Tủ quần áo tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Tranh treo tường phá cách tạo điểm nhấn cho bức tường màu trắng.

Không gian phòng ngủ Master hiện đại với gang màu nhẹ nhàng và trẻ trung

Tủ quần áo thiết kế thông minh và tiện dụng khai thác triệt để công năng sử dụng

=>> Xem thêm: Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại giá tốt tại TP.HCM

Phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ gang màu Hồng Pastel nhẹ nhàng và ngọt ngào cho bé gái

Gợi ý màu sắc phòng ngủ cho bé gái thì không thể nào không nhắc đến gang màu Hồng Pastel. Màu nhẹ nhàng, nữ tính và đầm thắm cho không gian phòng ngủ. Đan xen tạo điểm nhấn cho căn phòng xinh xắn là họa tiết giấy trang trí dán tường nhẹ nhàng và dễ thương.

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo mang phong cách hiện đại

Bàn học tập cùng với kệ sách treo tường thiết kế thông minh cho không gian phòng bé

OHAHAdecor với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào khi đã đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt trên hành trình xây dựng tổ ấm. Mỗi dự án đều được sáng tạo bằng tất cả tâm huyết, tài năng và tinh thần trách nhiệm cao. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ ngay OHAHAdecor để biết thêm chi tiết về giá cả và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé!

Email: ohaha.vn@gmail.com

Tư vấn thiết kế: 0943 593 789

Chăm sóc Khách hàng: 0906 669 818

NỘI THẤT OHAHA KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ TRAO TAY

=============================

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: